Home » » Mua Bán Lô J53 Mỹ Phước 3 Bình Dương Vị Trí Đắc Địa

Mua Bán Lô J53 Mỹ Phước 3 Bình Dương Vị Trí Đắc Địa

- Khu đô thị Mỹ Phước 3 Lô J53 nằm ngay trong khu đô thị mới của tương lai sẽ rất phát triển, được xem là một điểm nóng của Bình Dương đang thu hút nhiều sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng và nhiều chủ nhà đầu tư bất động sản.

- Với vị thế đẹp lô J53 Mỹ Phước 3 rất thuận tiện cho các nhà đầu tư mua để sinh lời hay đầu tư ngay trong thời gian ngắn hạn với dài hạn.... mặt đường rộng thông thoáng lên 62m với nhiều làn đường khác nhau dễ dàng cho việc lưu thông đi lại.

- Vị trí đắc địa của Lô J53 Mỹ Phước 3 tọa lạc trong khu được quy hoạch theo chuẩn của Singapore, với cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện hầu hết đã toàn bộ, đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, khu dân cư sinh sống đông và hiện hữu.



- lô J53 Mỹ Phước 3nằm đối diện khu công nghiệp đang hoạt động mạnh mẽ với những công ty nước ngoài lớn như: cty Kumho, cty Kubota với cty Kaizen, cty Tomoku và cty Colegate,v.v... được sở hữulượng công nhân đông đúc lên đến chục ngàn người tiện lợi mua để kinh doanh nhà trọ cho công nhân thuê đảm bảo lời nhanh.

- Đất Mỹ Phước 3 hầu hết đã có sổ hồng riêng của chính chủ và nó là đất thuộc thổ cư 100%, sẽ ký sang tên tại phòng công chứng của Bình Dương và nhận sổ nhanh chóng chỉ từ 30 đến 60 ngày.

* Diện tích : 150m2, 300m2.
* Giá lô : thương lượng.

Xin quý khách nhanh tay liên hệ để được biết rõ thông tin hơn theo số:

Hotline: 096.84.80.986 – 0935.787.078 _ LUÂN

+ Nhận Ký Gửi Bán Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương Giá Cao.
+ Mua Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương
+ Nhận Làm Sổ Đất Sang Tên Cho Khách Hàng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Đất nền Mỹ Phước 3 Bình Dương