Home » » Mua BÁn Lô L22 Mỹ Phước 3 Gần Khu Sinh Thái Ecolakes

Mua BÁn Lô L22 Mỹ Phước 3 Gần Khu Sinh Thái Ecolakes

- vị trí đắc địa của Lô L22 Mỹ Phước 3 tọa lạc trong khu được quy hoạch theo tiêu chuẩn Singapore, với cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện toàn bộ và đầy đủ các tiện nghi quanh đây và có khu dân cư sinh sống đông đúc hiện hữu.

- Khu đô thị Mỹ Phước 3 Lô L22 nằm trong khu đô thị mới trong tương lai sẽ rất phát triển và được xem như là một điểm nóng nhất của tỉnh Bình Dương đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nước, các nhà đầu tư lớn và các chủ đầu tư bất động sản.

- Lô L22 Mỹ Phước 3 nằm gần khu du lịch sinh thái Ecolakes của Malaysia và có vị trí địa lí đặc biệt quan trọng, cách TP Hồ Chí Minh 34p đi xe máy, cách TP Thủ Dầu Một 3.5km, cách TP Mới Bình Dương 4km, cách KDL Đại Nam 2,5km,... Và các tuyến đường giao thông trọng điểm chạy qua như: QL13, QL14, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn và cả tuyến đường Vành Đai 4.... Rất thuận lợi cho giao thương đi qua lại và vận chuyển hàng hóa.


- lô L22 Mỹ Phước 3 nằm đối diện có khu công nghiệp đang hoạt động mạnh mẽ trong đó có những công ty nước ngoài như: cty Kumho, cty Kubota và có cả  cty Kaizen, Tomoku, cty Colegate,v.v...với lượng công nhân đông hiện hữu lên đến vài chục ngàn người, vậy nên tiện mua để nhà trọ cho công nhân thuê.

- Đất Mỹ Phước 3 hầu hết đã có sổ hồng riêng đất thuộc diện thổ , ký sang tên ở phòng công chứng của Bình Dương và sổ ra nhanh chóng chỉ từ 30-60 ngày.

Diện tích : 5×30, 10×30
   Hướng : Nam – Bắc
   Giá: Thương Lượng.         
Xin quý khách nhanh tay liên hệ để được biết rõ thông tin hơn theo số:

Hotline: 096.84.80.986 – 0935.787.078 _ LUÂN

+ Nhận Ký Gửi Bán Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương Giá Cao.
+ Mua Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương

+ Nhận Làm Sổ Đất Sang Tên Cho Khách Hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Đất nền Mỹ Phước 3 Bình Dương